Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Top 9 công ty thiết kế văn phòng tốt nhất tại Tp.HCM với Hoàng Minh Decor

Công ty thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh Decor lúc đầu là xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho các công trình: văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom, căn hộ,… Tuy nhiên nhờ tích lũy kinh nghiệm trong quá trình phát triển, công ty đã mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự trẻ với trình độ tay nghề cao và giàu sức sáng tạo.

Đồng thời, mua sắm đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng những nhu cầu cao nhất từ khách hàng. Công ty luôn trung thành với phương châm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng và phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất, tốt nhất để khẳng định thương hiệu Hoàng Minh Decor.
coong ty thiết kế nội thất văn phòng
Với thời gian hoạt động vừa qua, Hoàng Minh đã không ngừng nâng cao chất lượng, giá trị qua từng công trình và được toplist.vn bình chọn là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất tại Tp.HCM (Nguồn: toplist.vn/top-list/cong-ty-thiet-ke-van-phong-tot-nhat-tp-hcm-15416.htm), Hi vọng với sứ mệnh mang lại cho văn phòng những không gian đẹp, sáng tạo bởi ý tưởng thiết kế thông minh, hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý doanh nghiệp, công ty đang có nhu cầu thiết kế và thi công trang trí cải tạo nội thất cho văn phòng mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.
Địa chỉ: 13 Đất Thánh, P. 6, Q. Tân Bình, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 606/4 Quốc Lộ 13, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 08. 6272 1248/ 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Website và dịch vụ http://hoangminhdecor.com/tin-tuc/hoang-minh-duoc-binh-chon-trong-top-9-cong-ty-thiet-ke-van-phong-tot-nhat-tai-tphcm-i33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét